DỊCH VỤ XÚC TIẾN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM |
Với mục tiêu xây dựng 1 hệ sinh thái toàn diện, giúp khách hàng từ giai đoạn thành lập đến phát triển, Tây Nam Á xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ xúc tiến giới thiệu sản phẩm.
CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN TƯ VẤN QUẢN LÝ TÂY NAM Á Đại lý thuế được cấp phép chính thức hoạt động khai báo thuế Hotline: 0939299000 | 0901024999 Management: 0939 309 888 | Cố định: 02926 514 999 Các chuyên viên: 0939 930 222 | 0901 049 222 | 0931 049 222 | 0931 053 222 0939 257 222 | 0931 096 222 | 0939 254 222 | 0934 741 222 DỊCH VỤ XÚC TIẾN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 1. Chiến
lược xúc tiến là gi? Xúc tiến là
một trong các yếu tố quan trọng của chiến lược marketing mix. Vậy bản chất
chiến lược xúc tiến là gì? Đây là hoạt động liên quan trực tiếp đến việc quảng
cáo, lan truyền thông tin về sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu,
tăng sự tin tưởng và thuyết phục khách mua hàng. 2. Vì
sao phải tiến hành xúc tiến giới thiệu sản phẩm?
Chiến lược xúc tiến được xem là chìa khóa để định
vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu, làm cho mọi người biết đến sản phẩm, dịch
vụ mà công ty cung cấp cùng lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn thương hiệu của bạn. Một
chiến lược xúc tiến thành công sẽ mang đến những ý nghĩa như: • Hình
thành nhận thức: Xây dựng được chân dung khách hàng mục tiêu mà bạn muốn
tiếp cận, đồng thời khiến họ biết đến thương hiệu của công ty nhiều hơn.
• Khiến
khán giả quan tâm: Khi đưa một sản phẩm, dịch vụ ra thị trường, chiến lược
xúc tiến phù hợp không chỉ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng mà còn khiến tất
cả công chúng quan tâm, họ có thể trở thành khách hàng của bạn trong tương lai. • Tạo
nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ: Chiến lược marketing này sẽ liên kết
khách hàng mục tiêu về mặt cảm xúc với sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp,
qua đó kích thích khách hàng mua và sử dụng.
• Thúc đẩy hành vi mua hàng: Xúc tiến sẽ
giúp doanh nghiệp tạo ra các kênh để khách hàng mục tiêu dễ dàng
tương tác với sản phẩm, dịch vụ của mình. Có thể theo hình thức đặt nút
kêu gọi hành động trên các trang web, email, hồ sơ trên mạng xã hội hoặc thu
hút khách hàng bằng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 3.
Dịch vụ xúc tiến giới thiệu sản phẩm của TAYNAMA AMC Với mục tiêu xây dựng 1 hệ sinh thái toàn diện,
giúp khách hàng từ giai đoạn thành lập đến phát triển, Tây Nam Á xin giới thiệu
đến quý khách dịch vụ xúc tiến giới thiệu sản phẩm. Với đội ngũ và cộng đồng
doanh nghiệp được hình thành hơn 10 năm qua, Tây Nam Á hy vọng có thể giúp các
doanh nghiệp tiếp cận và kích thích hành vi mua hàng, tăng độ nhận diện thương
hiệu, để các doanh nghiệp phát triển bền vững.
|
DỊCH VỤ XÚC TIẾN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM |   |   |
|
  |